Bungalow Đà Lạt D054 – Nhà bên đồi

Thông tin chi tiết Bungalow Đà Lạt D054

1. Vị trí Bungalow Đà Lạt D054

Bungalow Đà Lạt D054 cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Villa nằm yên bình trên con đường Hoa Hồng, phường 4, thành phố Đà Lạt và toạ lạc trên một ngọn đồi nhỏ xung quanh được bao bọc bởi núi và rừng thông. 

2. Kết cấu căn Bungalow Đà Lạt D054

Ở khu chúng mình có 2 hình thức lưu trú: Phòng trong căn Villa Trắng và Bungalow riêng biệt. Tham khảo thêm Villa Trắng TẠI ĐÂY
Bungalow D054 gồm 6 căn nhà gỗ nhỏ xinh:

– Căn 1 giường cho 2 khách
– Căn 2 giường cho 4 khách

Cả 2 đều là dạng nhà trên đồi, view Hồ Tuyền Lâm, có khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng đãng, xung quanh là rừng thông và vườn cây trái.

Bungalow – khu nhà gỗ nhỏ xinh ở Bungalow  luôn luôn được các bạn khách vô cùng ưu ái mỗi khi ghé đến Đà Lạt bởi không gian ngát xanh yên tĩnh, bình yên vốn có.
Bungalow Đà Lạt D054 là 1 khu riêng biệt, mỗi phòng có lối đi riêng, không gian hiên vườn sinh hoạt và thư giãn riêng, đảm bảo yên tĩnh và riêng tư.
Mỗi phòng đều được chúng mình trang bị – phục vụ đầy đủ những nội thất tiện nghi và thoải mái. Các phòng cũng được thiết kế theo dạng hình hộp, mặt kính để bạn có thể gần gũi với thiên nhiên và có thế ngắm cảnh ngay từ trong phòng. Phía trước mỗi phòng đều có khuôn viên vườn và độ này đang vào mùa hồng, mỗi phòng như thế lại được nhấn nhá thêm vài cây hồng chín làm nên điểm đặc biệt nữa.

3. Hình ảnh chi tiết Bungalow Đà Lạt D054

Vào mùa thu, cơn gió khẽ khàng kéo về khắp núi đồi Đà Lạt, như tiếng chuông báo hiệu cho một mùa hồng chín thơm ngọt đang đến gần. Tại Khu Bungalow Đà Lạt D054 vườn hồng sai trĩu quả cũng bắt đầu chín đỏ. Nếu có dịp ghé thăm Bungalow Đà Lạt D054 vào mùa hồng chín bạn sẽ có thể thoải mái thưởng thức những trái hồng chín mọng ngay tại vườn. Hoặc sẽ mang về được cả một album sống ảo với vườn hồng. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác khó quên đấy nhé.

.
.
.
.